Greišsluašlögun er brandari.

Góšan daginn.

Greišsluašlögun er brandari, eftir dóm Hérašsdóms Reykjanes ķ mķnu mįli. Acta lögmannastofa, sem er į launum frį rķkinu lygur um tekjur mķnar fyrir dómi og segir mig geta borgaš meš barnabótum barns mķns, sem ég hafši ķ desember 2009, en barnabęturnar hęttu frį og meš 1. fébrśar 2010.

Žetta vissi Acta lögmannastofan og žaš get ég sannaš meš žeirra eigin skrifum. Fryrir hvern eru žeir aš vinna??? Ekki fyrir mig, eša mķna fjölskyldu.

Ķ dag borga ég ķ skatta til rķkisins kr. 51.445.- af bótum TR og lķfeyrisjóši, en bętur TR meš barnabótum eru bara kr. 43.069.-

Er žetta vinstri velferšastjórn aš verki og er greišsluašlögun įvķsun į svelti og matagjöf frį hjįlpasamtökum, į sama tķma og śtvaldir eru į ofurlaunum (lögmenn ķ skilanefndum og fl).

Hvernig fer sķšan framkvęmd dóms ķ greišsluašlögun??' Dómarinn vissi žaš ekki, eša hvort ég geti kęrt Acta og eša dóminn ķ heild sinni,
og ekki hvar į borga ef ég get skoriš nišur fęšiš meira og ef ég įkveš aš svelta til aš borga???

Kvešja

Gušmundur Ingi Kristinsson


PS.


Vegna greinageršar Hjördķsar E Haršardóttir hrl umsjónarmanns Gušmundar Inga Kristinssonar kt. 140755-7299 og  vegna heimildar hans til aš leita naušasamnings til greišsluašlögunar sbr. gr. laga nr. 21/1991 sbr. lög nr.24/2009 dags. 6, janśar 2010, óska ég undirritašur eftir aš koma eftirfarandi nżjum upplżsingum aš.

Ķ II. Greišsluįętlun skuldarans b, e og g liš um tekjur og greišslugetu skuldara eru ekki réttar.
Eins og kemur fram ķ greišsluįętlun Tryggingastonunar rķkisins verša tekjur mķnar hjį TR skertar um kr. 21.755.- į mįnuši Ž.e.a.s. helmingur af barnalķfeyrinum fer. Einnig verš ég aš greiša kr. 5.694.- į mįnuši ķ endurkröfur ķ sjö mįnuši. Einnig skeršist barnalķferir minn um kr. 16.000.- į mįnuši fręa Lķfeyrissjóši verslunarmanna.

Žį mun barnalķfeyrir konu minnar einnig skeršast (Sjį mešf. greišsluįštlun TR) um kr.16,243.-

Staša mķn veršur žvķ skeršing į tekjum upp į kr.43.449 eša śr kr. 274.087.- ķ kr. 230.638.- og žvķ veršur jįkvęšar rįšstöfunartekjur bara kr. 10.231.- en ekki kr. 53.680.- eins og greišsluašlögunin segir.

Žegar frįdrįttur konu minnar  er tekin meš, eins og į aš gera žį erum ekki meš kr. 10.231.- ķ plśs heldur ķ mķnus kr.6.012.- og žį eiga greišslur hennar frį TR aš falla nišur ķ jślķ 2010. eša um 30.000.- ķ višbót ķ mķnus.

Skattar mķnir af bótuunum eru kr. 47.694.- en greišsla TR meš einum barnabótum til mķn er kr. 43.000.- eša um kr. 5.000.- minni og žį er framfęrsla ķ greišsluašlögunni frį žvķ ķ Įgśst 2009 og ekki uppfęrš meš vķsutölu sķšan žį og žį eru ekki inni skattahękkanir og fyrirhugašar skeršingar Lķfeyrisjóšs verslunarmanna.

Aš framansögšu er mér žvķ mišur ekki nokkur leiš aš standa viš greišsluašlögunina eins og aš framan er stašfest.Ég sagši lögmanni lögmannastofunar Acta aš athuga meš barnalķfeyrin frį TR og lķfeyrissjóšnum, žvi hann vęri aš fara um įramótin, en hann sagši aš hann yrši greiddur žar til barniš yrši 20 įra , en ekki 18 įra eins og ég taldi og  var rétt..



Gušmundur Ingi Kristinsson

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband